Company Profile

ปันปัน ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ เวบไซท์ อย่างเป็นทางการของเรา ...ปัน ปัน เพลย์กราวด์ แอนด์ ทอยส์ ...นอกจากเราคือผู้ผลิตที่มีโรงงานของเราเอง ซึ่งเป็นโรงงานเครื่องเล่นสนามฯหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่มีระบบการผลิตครบวงจร เรามีเครื่องจักร Rottional moulding เครื่อง CNC พลาสติก Work shop งานโลหะ งานเชือก และ มีแม่พิมพ์กว่า 100 ชิ้นมากที่สุดในประเทศ ตลอดจนบุคคลากรและแรงงานฝีมือในการผลิตของเล่นและเครื่องเล่นสนามทุกชนิด เรายังเป็นนักออกแบบ ของเล่น และเครื่องเล่นเด็กทุกชนิด ด้วยประสบการณ์กว่า 15  สร้างสรรค์ สนามเด็กเล่นนับหมื่นๆชุด เรายังขยายตลาดการส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ยุโรป กลุ่มประเทศอาหรับเอมิเรต มัลดีฟ ฯลฯ ตลอดจน เป็นผู้นำเข้า เครื่องเล่นทุกชนิดจากต่างประเทศ เพราะเรารู้จัก และรู้ดีว่า โรงงานใดในต่างประเทศ ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ จนกลายมาเป็นหุ้นส่วนทางการค้า ที่ทำให้เรานำเข้าสินค้า จากแหล่งผลิตตัวจริงมาจำหน่ายให้กับท่านในราคา ที่ถูกที่สุดได้  เชิญเลือกสรรได้ตามต้องการ

..........จากความรักในอาชีพนักออกแบบของเล่น สู่นักสร้างเครื่องเล่นสนามสั่งสมประสบการณ์ จนทำให้เรามี ทีมงานที่รักในอาชีพนี้ ครบวงจรและเติบโตจนสร้างโรงงานของเราเองได้ ทำให้เรารู้ว่า จะสามารถผลิตของเล่น และเครื่องเล่น ฯให้ตอบสนองการเล่นอย่างมีคุณภาพและปลอดภัย ได้อย่างไร เพราะการเล่น ทำให้เด็กได้สั่งสมความรู้เกี่ยวกับตัวเองและสิ่งแวดล้อมรอบตัว   ช่วยพัฒนาสมอง การเรียนรู้ ทักษะต่างๆ ตลอดจนพัฒนาการทางด้านร่างกายให้เจริญเติบโต  เด็ก ๆ จะค้นพบความสามารถหลายๆอย่างของตัวเด็กจากการเล่น สังคม ฯ ตลอดจนการสร้างอัตลักษณ์และความมั่นใจในตัวเองที่จะติดตัวไปตลอดชีวิตเราจึงได้ออกแบบและผลิตเครื่องเล่นสนามตอบสนองความต้องการนี้ โดยยึดหลัก คุณภาพ และ ความปลอดภัย สูงสุด ตามมาตรฐานสากลจากสหภาพยุโรป และอเมริกา ให้บุตรหลานของเราได้มีโอกาสเล่นเครื่องเล่นสนามคุณภาพ ซึ่งได้ทั้งความสนุกสนาน ส่งเสริมพัฒนาการทั้งร่างกายและทางสมองให้กับเด็ก ทั้ง IQ และ EQเด็กๆจะได้ค้นพบความสามารถของตนเองหลายๆ อย่าง ได้เรียนรู้จากการเล่นเพื่อค้นพบบุคลิกภาพของเขาให้เติบโตสู่วัยผู้ใหญ่

PUN PUN จึงได้ศึกษาค้นคว้าฯ พัฒนาการออกแบบ และ ผลิตแม่พิมพ์ ของเล่น ปันปัน เฟอร์นิเจอร์เด็ก ปันปัน และเครื่องเล่นสนาม ปันปันภายใต้เครื่องหมายPUN PUN ซึ่งเป็นลิขสิทธ์การออกแบบและสร้างสรรค์ โดยคนไทยที่สำคัญ ผลิตในประเทศไทย ใช้วัตถุดิบและแรงงาน เกือบทั้งหมด โดยคนไทย เพื่อเด็กไทย     เราได้เลือกสรร วัตถุดิบ คุณภาพสูง  ในการผลิตซึ่งผ่านการรับรองด้านความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา      U.S. 21 CFR F.D.A. regulation Parts 177.1520   และผ่านการรับรอง มาตรฐาน มอก.จากสำนักงานผลิตภัณฑ์ มาตรฐานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ThaiIndustrialstandard  TIS 816-2556   มั่นใจได้ในคุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย ของเด็กเล่น  จากโรงงาน ผู้ผลิตโดยตรง ผ่านการรับรองมาตรฐาน มอก.685-2540 ,มอก.3000                            

ปันปัน หวังว่า คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองตลอดจนคุณครู ฯลฯ จะได้เลือกสรรของเล่นที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ คุ้มค่า คุ้มเงิน ให้กับเด็ก ๆ ของเราหากท่านมีข้อแนะนำติชมฯ ปัน ปัน ยินดีน้อมรับค่ะ เพราะเรายังคงต้องพัฒนาสินค้าของเราอีกมาก เราเชื่อเสมอว่า ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ค่ะ  และขอให้สัญญาว่า ปันปัน จะไม่หยุดนิ่ง “จะพยายามอย่างที่สุดเพื่อพัฒนา สินค้าต่อไป เพื่อเด็กไทย"                     

                              PUN PUN : MADE IN THAILAND ข้อมูลโดย PunPunPlayground

โรงงานผลิต เครื่องเล่นสนาม เครื่องเล่นเด็ก เครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง อุปกรณ์สนามเด็กเล่น เครื่องเล่นเด็ก กระดานลื่น ชิงช้า ชุดกระดานลื่น พื้นยาง EPDM สวนสนุก สนามเด็กเล่นในร่ม เครื่องเล่นกลางแจ้งชุด สพฐ. เครื่องเล่นสนามไม้ เครื่องเล่นสนามพลาสติก สนามเล่นเด็ก playground บล็อคยางปูพื้น ของเล่นพลาสติก

 #ของเล่นเด็ก, #ของเล่นเสริมพัฒนาการ, #เครื่องเล่นสนาม ,#เครื่องเล่นสนามไม้ ,#ของเล่นเด็กปีนป่าย,#playgrounds

 

Visitors: 552,278